In tem bể giá rẻ chỉ từ 194 đồng 1 cái tem ở tại Quảng Trị

Chuyên in tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt, thiết kế mẫu không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của bạn

 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách thức dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem nát of công ty Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm of tất cả các bạn  and tham khảo: In Quang Trung giá rẻ chỉ từ 129 đồng 1 cái tem ở Vĩnh Phúc

 

 

Một số loại decal được dùng in tem vỡ 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn sẽ được làm trên vật liệu đặc biệt tương tự như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi rằng vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… để lé các hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn mọi hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa đôi khi in tem vỡ tôi có thể in thương hiệu hay là từ (hidden chữ) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vô thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File sản xuất tem vỡ vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in tem vỏ trứng giòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem bể bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đó là hầu như tất cả decal thì nó tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm luôn được lột rời hẳn phần đế. Cách thức in flexo thì là chọn thích hợp để có năng nực sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn đạt trên bề mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Kính mời xem In tem bảo hành tại Thái Nguyên Nháy vào đây

Thông tin cần thiết khi mà design mẫu tem bảo hành

- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được làm market
với nội dung thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ của mác thường nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi dán nhưng khó khi mà tháo tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem vỏ trứng nhiều với đội hình cộng tác viên dựng mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả là các người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem rách luôn luôn được in ấn với màu đẹp. Khi mà dán vô hàng hóa thì phải đợi 1 thời gian nào đó thì tem sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem nát dòn thì khi mà mới làm xong hết tất cả mức độ dòn của tem chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in ấn được, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc sản xuất tem 3D) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn & vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà làm tem niêm phong sản phẩm bởi do tính chất dòn (không khó khăn bị nứt, đứt do chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, Quý khách cần đảm bảo sản phẩm thì chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu loại stem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa cách thức làm tem bảo hành giá tốt, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem rách design demo chuyên nghiệp. Chỗ làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, in ấn decal bể VIP tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung